Hyundai Starex Cứu Thương

gia-xe-hyundai-starex-cuu-thuong-khuyen-mai-hyundai-tphcm-sai-gon.jpg

Xe Hyundai Starex Cứu thương với thiết kế Model hoàn toàn mới được phân phối và bảo hành chính hãng tại Đại lý xe Hyundai Ngọc An TPHCM. Xe cứu thương Hyundai Starex (xe cứu thương Starex H-1) là model mới nhất của dòng xe Hyundai cứu thương, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam và được phân phối bởi Đại lý Hyundai Ngọc An TPHCM gồm 02 phiên bản động cơ cùng mức giá công bố cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ XE HYUNDAI STAREX CỨU THƯƠNG

DÒNG XE GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ) GIÁ BÁN (VNĐ)
Hyundai Grand Starex cứu thương 2.4 MT máy xăng 695.000.000 680.000.000
Hyundai Grand Starex cứu thương 2.5 MT máy dầu 770.000.000 755.000.000

Giá trên là giá đã có VAT, chưa bao gồm chương trình giảm giá, khuyến mãi và quà tặng khi mua xe, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn hỗ trợ.

Liên hệ:

gia-xe-hyundai-starex-cuu-thuong-khuyen-mai-hyundai-tphcm-sai-gon.jpg

Xe Hyundai Starex cứu thương là model nâng cấp thiết kế mới nhất của mẫu xe Starex nói chung. Model mới của xe Starex cứu thương 2020 có sự thay đổi mạnh mẽ nhất tới từ thiết kế tổng thể bên ngoài, với lưới tản nhiệt kiểu mới được mạ crome sáng bóng, cụm đèn pha phía trước cũng có sự thay đổi khi được tạo hình gọn hơn, thanh thoát hơn. Đặc biệt, phiên bản xe Starex cứu thương máy dầu Model mới sử dụng động cơ Diesel theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thay thế cho động cơ Diesel tiêu chuẩn Euro 2 cũ.

starex cuu thuong

gia-xe-hyundai-starex-cuu-thuong-khuyen-mai-hyundai-tphcm-sai-gon (4).jpg

Xe Starex cứu thương với kích thước tổng thể D x R x C lần lượt là: 5.150 x 1.920 x 2.135 (mm), kiểu dáng thiết kế hiện đại, tiện dụng, đảm bảo được các tiêu chuẩn về độ ồn và rung xóc trong quá trình hoạt động vận chuyển bệnh nhân. Không gian trong xe được bố trí hợp lý, có thể chở được 8 người với 5 người trong khoang bệnh nhân và 3 người trong khoang lái.

starex cuu thuong

Hyundai Starex cứu thương Model mới được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế cơ bản nhất gồm: Cáng di động (chính + phụ), Bình Oxy, tủ đựng dụng cụ y tế, đèn trần khoang bệnh nhân, giá treo chai truyền dịch, đèn soi kiểu ray trượt,…sàn khoang bệnh nhân được lót bằng kẽm bền chắc.

starex cuu thuong

Khoang cabin lái dành cho 3 người bao gồm cả tài xế, được trang bị sẵn bộ âm-ly cùng mic phát thanh, còi hụ, đèn ưu tiên kiểu quay cho xe chuyên dụng. Xe cứu thương Hyundai Starex được trang bị thắng ABS, 01 túi khí an toàn, bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào tới trước.

gia-xe-hyundai-starex-cuu-thuong-khuyen-mai-hyundai-tphcm-sai-gon (3).jpg

gia-xe-hyundai-starex-cuu-thuong-khuyen-mai-hyundai-tphcm-sai-gon (2).jpg

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN

NHẬN BÁO GIÁ TẠI ĐÂY

[contact-form-7 id=”1818″ title=”Contact form 1″]

♥ ♥ ♥ Bảng giá các dòng xe Hyundai

♥ ♥ ♥ Giá xe Hyundai Grand I10 Sedan (Bản đuôi dài 4 cửa)

♥ ♥ ♥ Giá xe Hyundai Grand I10 Hatchback (bản 5 cửa)

♥ ♥ ♥ Giá xe Hyundai Accent

♥ ♥ ♥ Giá xe Hyundai Kona

♥ ♥ ♥ Giá xe Hyundai Elantra

♥ ♥ ♥ Giá xe Hyundai Tucson

♥ ♥ ♥ Giá xe Hyundai Santafe

♥ ♥ ♥ TƯ VẤN MUA XE Ô TÔ TRẢ GÓP

mua-xe-oto-tra-gop-ngan-hang

error: Content is protected !!
Call: 0943 777 609